Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Quản lý

    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    463
    Tài liệu đã gửi
    321
    Tài liệu được mua
    840
    Tài liệu đã mua
    26
    Mã số thành viên
    32,006
    Tài khoản hiện có
    1,450 Xu

    Hoàn thiện tổ chức bộ máy quản lý ở Công ty xây dựng I-Thanh Hoá





    LỜI MỞ ĐẦU
    Mục tiêu lớn nhất của hoạt động sản xuất kinh doanh chính là lợi nhuận nhưng làm thế nào để đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp là câu hỏi cho mọi nhà quản lý. Thương trường là chiến trường cho nên một doanh nghiệp muốn tồn tại, phát triển đòi hỏi chủ doanh nghiệp cần phải biết người biết ta trên mọi lĩnh vực từ các nguồn nhân tài vật lực đến các khoản chi phí bỏ ra và kết quả thu được.

    Trong doanh nghiệp người lao động giữ một vai trò hết sức quan trọng bởi lẽ chính họ làm việc trong lĩnh vực quản lý sản xuất, làm công việc chuẩn bị và lãnh đạo sản xuất về mọi mặt, tham gia vào quá trình sản xuất tạo ra sản phẩm. Vì vậy hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp sẽ cao nếu biết tổ chức quản lý lao động tốt cho nên việc không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ máy quản lý luôn là vấn đề trọng tâm của mọi doanh nghiệp. Bộ máy quản lý nó như chất keo dính để liên kết các yếu tố sản xuất lại với nhau theo sự thống nhất, tập trung, có phương hướng rõ ràng.

    Hoàn thiện tổ chức bộ máy quản lý trong doanh nghiệp là nhằm hoàn thiện quá trình sản xuất kinh doanh với chất lượng cao, tiết kiệm tối đa thời gian lao động, sử dụng có hiệu quả mọi yếu tố của cấu thành của quá trình sản xuất kinh doanh, đồng thời làm cho bộ máy quản lý gọn nhẹ năng động hoạt động nhịp nhàng. Việc hoàn thiện bộ máy quản lý đòi hỏi phải tiến hành đồng thời nhiều biện pháp như: hoàn thiện cơ cấu tổ chức, sử dụng đúng cán bộ quản lý, hoàn thiện chức năng nhiêm vụ của các bộ phận...

    Sau khi đã được trang bị một hệ thống kiến thức tại trường cùng với thời gian nghiên cứu thực tế tại Công ty xây dựng I- Thanh Hoá em đã chọn đề tài: “Hoàn thiện tổ chức bộ máy quản lý ở Công ty xây dựng I-Thanh Hoá”.

    Trên cơ sở nghiên cứu thực tế về bộ máy quản lý Công ty trong 3 năm trở lại đây kết hợp với các phương pháp: khảo sát, thống kê, phân tích số liệu, phỏng vấn miệng chuyên đề này đã đi sâu nghiên cứu thực trạng bộ máy quản lý của Công ty đang tồn tại đồng thời mạnh dạn đề ra một số kiến nghị nhằm đưa bộ máy quản lý của Công ty hoạt động tốt hơn trong thời gian tới.

    Chuyên đề bao gồm những nội dung cơ bản sau:
    Phần thứ nhất: Những vấn đề lý luận cơ bản về tổ chức bộ máy quản lý
    Phần thứ hai: Phân tích thực trạng bộ máy quản lý ở Công ty xây dựng I-Thanh Hoá
    Phần thứ 3: Một số kiến nghị nhằm củng cố và hoàn thiện tổ chức bộ máy quản lý của Công ty xây dựng I-Thanh Hoá
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search


 

LinkBacks (?)

  1. Ho
    Refback This thread
    11-29-2012, 08:49 PM

Find us on Google+