Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    290
    Tài liệu đã gửi
    288
    Tài liệu được mua
    971
    Tài liệu đã mua
    1
    Mã số thành viên
    32,019
    Tài khoản hiện có
    412 Xu

    Hoàn thiện các hình thức tiền lương, tiền thưởng tại Công ty TMTH Tiến Thành





    LỜI MỞ ĐẦU

    Tiền lương luôn là vấn đề được xã hội quan tâm bởi ý nghĩa kinh tế xã hội to lớn của nó. Đối với người lao động, tiền lương, tiền thưởng là nguồn thu nhập quan trọng nhất giúp họ bảo đảm được cuộc sống là động lực lớn giup họ làm việc có trách nhiệm. Đối với mỗi doanh nghiệp, tiền lương là một phần không nhỏ của chi phí sản xuất kinh doanh. Đối với nền kinh tế đất nước, tiền lương là sự cụ thể hóa quá trình phân phối của cải vật chất do chính người lao động trong xã hội sáng tạo ra. Để tiền lương, tiền thưởng thực sự là đòn bẩy tăng hiệu quả lao động thì vấn đề đặt ra với mỗi doanh nghiệp là nên áp dụng hình thức trả lương như thế nào cho phù hợp tính chất đặc điểm sản xuất kinh doanh của đơn vị mình nhằm phát huy tối đa tính kích thích của tiền lương,tiền thưởng đối với người lao động và đảm bảo tốt mối quan hệ lợi ích giữa doanh nghiệp, nhà nước và người lao động. Do vậy việc hoàn thiện các hình thức tiền lương, tiền thưởng trong doanh nghiệp tuy là một phần trong công tác tiền lương nói chung của doanh nghiệp nhưng lại có vị trí hết sức quan trọng.

    Trên quan điểm đó Công ty TMTH Tiến Thành đã áp dụng các hình thức tiền lương, tiền thưởng phù hợp với đặc điểm sản xuất kinh doanh của công ty. Song trong quá trình thực hiện nó vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần xem xét lại. Qua quá trình thực tập, được sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo GS.TS Trương Đức Lực và sự giúp đỡ nhiệt tình của các cô chú trong công ty, em đã hoàn thành chuyên đề thực tập tốt nghiệp với đề tài : “Hoàn thiện các hình thức tiền lương, tiền thưởng tại Công ty TMTH Tiến Thành ”.

    Kết cấu của Chuyên đề gồm 2 chương:
    Chương I - Thực trạng các hình thức tiền lương, tiền thưởng tại Công ty TMTH Tiến Thành.
    Chương II - Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các hình thức tiền lương, tiền thưởng tại Công ty TMTH Tiến Thành

    Em xin chân thành cảm ơn thầy giáo TS Trương Đức Lực và các cô chú trong công ty TMTH Tiến Thành đã giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề này.
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

LinkBacks (?)

  1. Ho
    Refback This thread
    12-24-2012, 01:11 AM
  2. 12-21-2012, 12:25 PM

Find us on Google+