Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Quản lý

    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    463
    Tài liệu đã gửi
    321
    Tài liệu được mua
    840
    Tài liệu đã mua
    26
    Mã số thành viên
    32,006
    Tài khoản hiện có
    1,450 Xu

    Hoàn thiện công tác tuyển mộ và tuyển chọn nhân lực tại công ty cổ phần Giầy Hải Dương





    LỜI MỞ ĐẦU

    Từ xưa đến nay, nguồn lực con người luôn là nguồn lực quan trọng nhất đối với mọi tổ chức. Chính nguồn lực này sẽ quyết định đến sự thành công hay thất bại của tổ chức. Vậy làm sao để có được một nguồn lực đảm bảo về số lượng và chất lượng để đáp ứng được yêu cầu phát triển sản xuất kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường của doanh nghiệp?

    Hoạt động tuyển mộ, tuyển chọn nhân lực là những hoạt động rất quan trọng đối với mọi tổ chức. Nếu làm tốt công tác này thì sẽ đảm bảo cho tổ chức có được những người phù hợp với vị trí công việc của tổ chức, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
    Là một công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng giầy da, công ty cổ phần Giầy Hải Dương cũng rất chú trọng đến những hoạt động này nhằm thu hút, lựa chọn được những người có trình độ cao, đáp ứng được những yêu cầu công việc và tăng khả năng cạnh tranh của công ty.

    Qua thời gian thực tập tại công ty cổ phần Giầy da Hải Dương, tôi nhận thấy công tác tuyển mộ và tuyển chọn nhân lực của công ty vẫn còn nhiều tồn tại. Được sự hướng dẫn của Th.S Cấn Hữu Dạn nờn tôi đã quyết định chọn đề tài: “Hoàn thiện công tác tuyển mộ và tuyển chọn nhân lực tại công ty cổ phần Giầy Hải Dương”.

    Ngoài các phần: Lời nói đầu và Kết luần thì chuyên đề còn bao gồm:
    Phần I: Khái quát chung về Công ty Cổ phần Giầy Hải Dương và công tác quản trị nhân lực tại Công ty
    Phần II: Hoàn thiện công tác tuyển mộ và tuyển chọn nhân lực tại công ty cổ phần Giầy Hải Dương.

    Trong quá trình thực hiện chuyên đề, tôi đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Th.S Cấn Hữu Dạn và các cán bộ nhân viên của phòng Tổ chức – Hành chính nói riêng cũng như ban lãnh đạo công ty cổ phần Giầy Hải Dương nói chung đó giỳp tụi hoàn thành chuyên đề thực tập tốt nghiệp này. Tôi xin chân thành cám ơn thầy và các anh chị trong công ty đó giỳp tụi hoàn thành bản chuyên đề này.

    Do điều kiện về thời gian cũng như khả năng có hạn nên chuyên đề của tôi không thể tránh khỏi những thiếu sót, tôi rất mong nhận được sự đóng góp của các thầy, cô giáo để chuyên đề của tôi được hoàn thiện hơn.

    Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn!

    Kết luận

    Hoàn thiện công tác tuyển mộ, tuyển chọn nhân lực trong Công ty Cổ phần Giầy Hải Dương là một yêu cầu mang tính cấp thiết đối với Công ty trong thời đại hội nhập quốc tế như hiện nay.Để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng khó của người tiêu dùng cũng như xuất khẩu những mặt hàng đạt chuẩn quốc tế, thì bên cạnh yếu tố công nghệ, yếu tố lao động có chất lượng càng quan trọng, để đảm bảo sự tồn tại đi lên của Công ty, việc tuyển mộ, tuyển chọn không thể mang tính kinh nghiệm, đơn giản được nữa.Cụng tỏc tuyển mộ, tuyển chọn cần phải được thực hiện một cách khoa học, hợp lý phù hợp với điều kiện khả năng của Công ty

    Trong đề tài này em đã đề cập đên những vấn đề cơ bản của tuyển mộ, tuyển chọn lao động của Công ty Cổ phần Giầy Hải Dương, những kết quả đạt được và những tồn tại của công tác này, đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nhằm khắc phục những hạn chế của công tác này.Tuy nhiên với kiến thức, khả năng còn hạn chế nên bài làm không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhân được sự góp ý của thầy cô giáo và những người quan tâm đến chuyên đề này để bài làm được hoàn thiện hơn.
    Một lần nữa em xin được bày tỏ lòng cảm ơn chân thành sự giúp đỡ và chỉ bảo tận tình của Ths Cấn Hữu Dạn, các cán bộ phòng Tổ chức Hành chính và cỏc phũng ban khác trong Công ty Cổ phần Giầy Hải Dương trong quá trình em thực hiện đề tài.

    Em xin chân thành cảm ơn!
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search


 

LinkBacks (?)

  1. Ho
    Refback This thread
    01-11-2013, 02:04 PM

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-27-2012, 12:44 PM
Find us on Google+