Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    40
    Tài liệu đã gửi
    42
    Tài liệu được mua
    0
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    40,897
    Tài khoản hiện có
    0 Xu

    "Vì sao chúng tôi nên chọn bạn?"





    Đây là một câu hỏi mở, tạo cho bạn cơ hội tiếp thị bản thân. Nếu trả lời không đúng trọng tâm, bạn rất dễ bị loại khỏi danh sách ứng viên tiềm năng của nhà tuyển dụng.

    Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

    Những câu không nên trả lời:

    Bởi vì tôi cần một công việc. Đây là câu trả lời nhằm đem lại lợi ích cho cá nhân bạn, trong khi nhà tuyển dụng muốn biết bạn có thể làm được gì cho “họ”.

    Tôi là một người làm việc chăm chỉ. Đây là một câu trả lời tầm thường, cũ rích. Hầu hết ứng viên nào cũng trả lời như vậy.

    Tôi đã đọc mẫu thông báo tuyển dụng của công ty và tôi nghĩ tôi có thể làm được công việc đó. Đây là câu trả lời thiếu sự thuyết phục và quả quyết.

    Những câu trả lời có hiệu quả nhất:

    - Bởi tôi có 3 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng trong một môi trường năng động.

    - Tôi có những kiến thức cũng như kinh nghiệm phù hợp với nhu cầu đòi hỏi của các ông. Tôi rất xuất sắc trong việc giải quyết những vấn đề khó khăn của khách hàng.

    - Tôi có kinh nghiệm và thành thạo về chuyên môn trong phạm vi làm việc với khách hàng, những điều đó là điều kiện để tôi phù hợp với vị trí này.

    Đây là lúc để bạn giới thiệu với người phỏng vấn biết bạn có thể đem lại những lợi ích nào khi họ chọn bạn và vì sao họ phải lắng nghe lời mời chào của bạn. Hãy nhớ lại và trình bày những thành tích nổi bật nhất của bạn, nhấn mạnh bạn phù hợp thế nào với những yêu cầu của họ.

    Nguồn: http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=90
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 
Find us on Google+