Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Bài viết
    12
    Tài liệu đã gửi
    5
    Tài liệu được mua
    0
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    87,282
    Tài khoản hiện có
    0 Xu

    Giới bất động sản tiết lộ thưởng Tết 2015





    Giới bất động sản tiết lộ thưởng Tết 2015

    Năm nay, dù thị trường bất động sản được cho là có khởi sắc nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có kết quả kinh doanh khả quan. Trong khi có doanh nghiệp sẵn sàng thưởng Tết hẳn chiếc xe máy SH thì đơn vị khác chỉ được thưởng một tháng lương.





    Theo ông Nguyễn Văn Đực, Phó Giám đốc Công ty Địa ốc Đất Lành, nếu như năm trước mỗi nhân viên được thưởng Tết cả tháng thu nhập thì năm nay sẽ chỉ được 50% tháng thu nhập.

    Cũng theo ông Đực, công ty ông có gần 100 nhân viên, trong đó có khoảng 20 công nhân làm việc ở công trường với mức thu nhập từ 5-7 triệu đồng/tháng, còn lại là nhân viên làm việc ở văn phòng với mức lương trên dưới 10 triệu đồng. Riêng lãnh đạo có thu nhập 20 triệu đồng/tháng.

    “Do đó, với những nhân viên có mức thu nhập chỉ 5 triệu đồng/tháng thì Tết sẽ vẫn được thưởng nguyên cả tháng như vậy, còn với những người có thu nhập cao hơn thì chỉ được nhận ở mức thưởng 50% tháng thu nhập”, ông Đực tiết lộ.

    Ông Đực nhẩm tính, với gần 100 nhân viên, nếu như chỉ thưởng tết trung bình ở mức 5 triệu đồng/tháng/1 nhân viên thì tổng số tiền thưởng Tết cũng đã lên đến nửa tỷ đồng.

    “Đây là số tiền không nhỏ cho một công ty bất động sản kinh doanh trong bối cảnh thị trường còn khó khăn, nhiều doanh nghiệp bất động sản còn phải đóng cửa vì không bán được hàng, số khác còn phải bán dự án để duy trì hoạt động… nên việc chi cả nửa tỷ đồng để thưởng Tết cho nhân viên là chuyện không dễ dàng”, ông Đực chia sẻ.

    Khác với Công ty Đất Lành, ông Nguyễn Vũ Cao, Chủ tịch HĐQT Hoàng Gia Group cho biết: Nếu như năm ngoái thị trường bất động sản ảm đạm, việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn có nhân viên chỉ được thưởng Tết vài triệu đồng thì năm nay thị trường đã phục hồi, kinh doanh cũng tốt hơn nên quỹ thưởng Tết cho nhân viên cũng tăng hơn.

    Theo ông Cao, vì là đơn vị trực tiếp phân phối, bán các dự án bất động sản nên việc thưởng Tết cho nhân viên năm nay sẽ được Công ty phân chia ra nhiều mức A, B, C… Theo đó, đối với những nhân viên làm việc kém nhất thì chỉ được công ty có chút quà Tết, còn với những nhân viên đạt mức khá thì ngoài việc thanh toán đủ lương sẽ được thưởng 10 triệu đồng.

    “Đặc biệt, với những nhân viên vượt chỉ tiêu kinh doanh cả năm, có nhiều thành tích xây dựng và cống hiến trong việc kinh doanh của công ty thì sẽ được thưởng 1 chiếc xe máy SH Việt Nam. Riêng 2 tháng cuối năm, nếu nhân viên nào đạt chỉ tiêu bán liền kề tại dự án Royal Riverside (Long Biên) do công ty đồng làm chủ đầu tư, khoảng 5 căn/tháng sẽ được tặng 1 cặp vé bao trọn gói đi du lịch ở Lào, Campuchia, Thái Lan”, ông Cao cho biết thêm.

    Được biết, mức thưởng Tết nguyên đán năm trước, có nhân viên của Hoàng Gia còn được nhận mức thưởng cả trăm triệu đồng, nhưng cũng có người chỉ được nhận vài triệu đồng do còn phụ thuộc vào mức độ hoàn thành công việc. Để nhận được mức thưởng Tết cao nhất, nhân viên ở Hoàng Gia phải đảm bảo việc bán hàng trung bình 3 căn hộ mỗi tháng, tức là khoảng 40 căn mỗi năm.

    Năm ngoái, thưởng Tết của giới bất động sản được cho là đỉnh điểm của bết bát, có DN chỉ thưởng bằng cách... tăng thời gian nghỉ Tết, hoặc không nợ lương là may mắn lắm rồi. Nhiều DN cố gắng để có tháng lương thứ 13 đã là quá "xôm" cho người lao động sau một năm làm ăn khó khăn đỉnh điểm.

    Theo Infonet
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự

  2. #2
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    1
    Tài liệu đã gửi
    0
    Tài liệu được mua
    0
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    82,847
    Tài khoản hiện có
    0 Xu
    Dịch Vụ Trang Trí Noel TP.HCM
    Mùa Noel đang đến gần khắp các nẻo đường rộn ràng đón Giáng Sinh. Để góp phần mang không khí sinh động vui tươi cho các hệ thống các Doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các showroom, hộ gia đình....Dịch Vụ Trang Trí Noel Của Công Ty Quảng Cáo Thiên Mã đã chuẩn bị đội ngũ chuyên viên trang trí lành nghề, sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí Noel đẹp và chất lượng nhất!
    Nhận thiết kế, thi công và trang trí Giáng sinh-noel cho văn phòng công ty, trung tâm thương mại, siêu thị, khu căn hộ cao cấp v.v… Nguyên vật liệu trang trí đa dạng phong phú như mô hình 3D, các loại đèn led, đèn giọt nước, đèn chiếu sáng, in decal, format, hiflex...
    Trang Tri Giang Sinh cho cong ty
    Cung cấp cây thông Noel (thông xanh 3 lá, thông trắng, tím…) và cây thông quả châu, cây thông đèn, cây thông nhựa… Nguyên phụ liệu trang trí cây thông nhiều chủng loại, dễ thương như các quả châu tròn, dài, chuông, ngôi sao lớn trên đỉnh, nơ, hộp quà, thiệp Giáng sinh và phủ đèn led trên cây thông… Nhận lắp đặt cây thông hoàn chỉnh bao gồm trang hoàng đầy đủ và phủ đèn led trên cây thông, thực hiện tận nơi khách yêu cầu.
    Trang Trí Noel Giáng Sinh cho Shop cửa hàng thời trang-showroom
    Chuyên sản xuất các mô hình mút xốp đặc dạng 3D hình cỗ xe tuần lộc, ông già Noel, người tuyết, ngôi nhà tuyết, hàng rào gỗ… Mô hình được các nghệ nhân tạc thủ công khéo léo, nhận làm kích thước, kiểu dáng và màu sắc theo yêu cầu của doanh nghiệp.

    Đồng thời chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp rất nhiều mô hình ông già Noel, cỗ xe tuần lộc, người tuyết mút-xốp 3D, hàng rào gỗ… cho các khu resort ở Phan Thiết, các nhà thờ ở Đồng Nai, các siêu thị và trung tâm thương mại.
    Nếu bạn cần mua sản phẩm trang tri Noel chúng tôi sẵn lòng cung cấp cây thông noel, mô hình người tuyết, ông già noel, cỗ xe tuần lộc, ngôi nhà tuyết, hàng rào gỗ trang trí giáng sinh… với giá rẻ, sản phẩm đẹp và giao hàng đúng hẹn, hướng dẫn lắp ráp tận tình, liên hệ đặt hàng:

    Xưởng In Hiflex-In PP Thiên Mã
    Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Hotline:0902.113.774
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

Similar Threads

  1. Nhà chức trách nhận định mức thưởng Tết Ất Mùi 2015
    By truonghoan8 in forum GIẢI TRÍ - THƯ GIÃN
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-18-2014, 09:34 AM
  2. Nghị định số 103/2015 Qui định mức lương tối thiểu vùng áp dụng từ tháng 01/2015
    By Train in forum Hỏi đáp, tư vấn, trao đổi kinh nghiệm
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-16-2014, 08:59 AM
Find us on Google+