Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    165
    Tài liệu đã gửi
    165
    Tài liệu được mua
    586
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    32,025
    Tài khoản hiện có
    6,305 Xu

    Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại công ty cổ phần xây dựng công trình giao thông 810 ( Công ty CP XDCTGT 810)





    LỜI MỞ ĐẦU

    Sự phát triển toàn diện, vượt bậc của nguồn nhân lực đã đem lại cho nhân loại những thành tựu rực rỡ trên tất cả các lĩnh vực đời sống kinh tế- xã hội.Chính sự phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ tiến tiến đã tạo môi trường thuận lợi để khai thác triệt để những tiềm năng phong phú về thể lực và trí tuệ của con người.
    Con người vừa là chủ thể tham gia trực tiếp vào quá trình lao động sản xuất bằng cơ bắp và trí tuệ của mình vừa không ngừng sáng tạo ra những công cụ lao động để tác động vào tự nhiên một cách có hiệu quả nhất. Lênin nói “ Lực lượng sản xuất hàng đầu của toàn thể nhân loại là công nhân, là người lao động” có nghĩa là lực lượng sản xuất, yếu tố con người đóng vai trò chủ thể và quyết định trong quản lý.
    Như* vậy, yếu tố con người có vai trò cực kỳ quan trọng trong sản xuất cũng nh* trong tiến trình phát triển của xã hội loài người.

    Ở Việt Nam phát triển con người, chăm lo cho con người , cho cộng đồng được coi là trách nhiệm của toàn xã hội cũng như của mỗi đơn vị , mỗi gia đình , là sự nghiệp của Đảng , Nhà nước và của toàn dân , là vấn đề trung tâm của chiến lược phát triển . Cương lĩnh “Xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ tiến lên CNXH” của Đảng ta đã chỉ rõ : “ Chính sách xã hội đúng đắn vì hạnh phúc con người là động lực to lớn phát huy mọi tiềm năng sáng tạo của nhân dân trong sự nghiệp xây dựng đất nước ” .

    Thế giới đang chuyển từ nền kinh tế chủ yếu dựa vào nguồn tài nguyên thiên nhiên có hạn của hành tinh sang nền kinh tế trí tuệ , trong nền kinh tế trí tuệ con người là yếu tố trọng tâm . Do đó , vấn đề đầu tư phát triển nguồn nhân lực được coi là quan trọng hơn các dạng đầu tư khác .
    Là một nhân viên đang công tác tại Công ty CP XDCTGT 810 tôi càng nhận thức sâu sắc hơn, khả năng tiềm tàng của nguồn lực con người cũng như vấn đề làm gì để sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực trong quá trình sản xuất kinh doanh tại Công ty . Do đó, tôi mạnh dạn chọn đề tài : Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại công ty cổ phần xây dựng công trình giao thông 810 ( Công ty CP XDCTGT 810)
    Để thực hiện đề tài, tôi sử dụng chủ yếu phương pháp quan sát thực tiễn thống kê, đồng thời gắn thực tiễn với lý luận tiến hành phân tích, tổng hợp, sổ sánh, đối chiếu để đánh giá chính xác hiện trạng. Trên cơ sở đó xác định được điểm mạnh, điểm yếu từ đó đề xuất phương hướng và một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của Công ty.

    Kết cấu đề tài gồm:
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, chuyên đề gồm 3 chương:
    Chương I: Một sè quan điểm cơ bản về việc sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực ở nước ta hiện nay.
    Chương II: Thực trạng sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần xây dựng công trình giao thông 810
    ChươngIII: Mục tiêu và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần xây dựng công trình giao thông 810 trong giai đoạn hiện nay .
    Nhân dịp này cho phép tôi bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới các giảng viên trường Đại học kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội, đặc biệt là Thạc sĩ Đoàn Đình Nghiệp đã trực tiếp hướng dẫn chuyên đề, cùng các đồng chí lãnh đạo, các đồng nghiệp tại Công ty CP XDCTGT 810 đã giúp tôi hoàn thành chuyên đề này./.
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

LinkBacks (?)

  1. 12-24-2012, 12:00 AM

Find us on Google+