Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Apr 2012
    Bài viết
    160
    Tài liệu đã gửi
    138
    Tài liệu được mua
    335
    Tài liệu đã mua
    2
    Mã số thành viên
    32,331
    Tài khoản hiện có
    522 Xu

    Một số giải pháp nhằm tạo động lực cho người lao động tại công ty Sứ Gốm Thanh Hà





    LỜI NÓI ĐẦU

    Đại hội VI đã mở ra một lối đi mới cho nền kinh tế Việt Nam là bước ngoặt đánh dấu sự đi lên của nền kinh tế Việt Nam. Nền kinh tế chuyển từ kinh tế kế hoạch hoá tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường có định hướng của Nhà Nước. Từ đây các thành phần kinh tế đều được khuyến khích phát triển và bình đẳng với nhau trong hoạt động kinh doanh và trước pháp luật. Trong nền kinh tế thị trường các doanh nghiệp có điều kiện để hoạt động và phát triển nhưng cũng tạo ra sự cạnh tranh gay gắt trong nền kinh tế, đòi hỏi ở các doanh nghiệp phải có những chính sách chiến lược đúng đắn, kịp thời thì mới có thể trụ vững được. Vì vậy, ngày nay vấn đề mà các doanh nghiệp phải quan tâm là nâng cao năng suất lao động, hạ giá thành sản phẩm, sản phẩm làm ra có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Để có được những điều này, trước hết doanh nghiệp cần có được đội ngũ lao động có trình độ, có trách nhiệm, hăng say làm việc và có ý thức gắn bó lâu dài với công ty.

    Để thu hót, khai thác mọi tiềm năng, sức sáng tạo của người lao động nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh việc tạo động lực lao động cho người lao động là hết sức cần thiết.

    Nhận thức được điều này trong thời gian thực tập tại công ty Sứ Gốm Thanh Hà đi sâu vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và kết hợp với vốn kiến thức được trang bị trong trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân em xin mạnh dạn chọn đề tài:
    “ Một số giải pháp nhằm tạo động lực cho người lao động tại công ty Sứ Gốm Thanh Hà.”
    Nội dung của chuyên đề bao gồm 3 chương:
    Chương I: Giới thiệu tổng quan về công ty Sứ Gốm Thanh Hà.
    Chương II: Thực trạng về tạo động lực lao động tại công ty Sứ Gốm Thanh Hà.
    Chương III: Một số giải pháp nhằm tạo động lực lao động tại công ty Sứ Gốm Thanh hà.

    Em xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến thầy giáo TS.Vũ Kim Dòng đã tận tình hướng dẫn em trong quá trình thực hiện chuyên đề này. Em xin cám ơn ban lãnh đạo, các chú bác phòng tổ chức công ty Sứ Gốm Thanh Hà đã tạo điều kiện tốt nhất cho em trong thời gian thực tập tại công ty.
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

LinkBacks (?)

  1. 01-03-2013, 06:54 PM

Find us on Google+