Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    179
    Tài liệu đã gửi
    227
    Tài liệu được mua
    456
    Tài liệu đã mua
    1
    Mã số thành viên
    32,007
    Tài khoản hiện có
    563 Xu

    Hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Cơ Khí Quang Trung





    LỜI NÓI ĐẦU
    Trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa như của Việt Nam con người ngày càng được quan tâm đầy đủ hơn, vai trò nguồn lực con người trong các doanh nghiệp có tính chất quan trọng quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đó vì tổ chức nào biết quản lý, sử dụng tốt nguồn lực con người sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh rất tốt làm cho tổ chức đó ngày càng phát triển và có được nhiều thành công. Doanh nghiệp nào cũng muốn các thành viên của mình làm việc hăng say, nhiệt tình, có năng xuất, có chất lượng, nên vấn đề đặt ra với các doanh nghiệp là làm như thế nào để khuyến khích được người lao động làm việc. Trả lời cho vấn đề nan giải đó các nhà kinh điển đã cho ra đời một hệ thống các phương pháp khuyến khích người lao động làm việc, đó chính là công tác tạo động lực cho người lao động, các phương pháp này hiện nay được áp dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp. Trong thời gian thực tập tại Công ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Cơ Khí Quang Trung em nhận thấy công tác tạo động lực tại công ty có rất nhiều vấn đề còn bỏ ngỏ nên em đã chọn đề tài " Hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Cơ Khí Quang Trung " Đề tài của em xoay quanh việc nghiên cứu thưc trạng công tác tạo động lực tại công ty hiện nay và hoàn thiện công tác đó.
    Mục đích của chuyên đề tốt nghiệp là nghiên cứu hệ thống lý luận về tạo động lực, áp dụng hệ thống lý luận đó để phân tích thực trạng của công tác tạo động lực tại Công Ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Cơ Khí Quang Trung từ đó tìm ra các điển mạnh, điểm yếu của công tác đó và đưa ra các giải pháp phù hợp với điều kiện của công ty nhằm hoàn thiện thêm công tác tạo động lực tại Công Ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Cơ Khí Quang Trung.

    Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài : Đối tượng nghiên cứu của đề tài là công tác quản trị nhân lực tại Công Ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Cơ Khí Quang Trung, trong đó phạm vi nghiên cứu được thu hẹp lại là công tác tạo động lực.
    Phương pháp nghiên cứu : Tìm hiểu lý luận về công tác tạo động lực bằng cái nhìn của triết học duy vật biện chứng, áp dụng những lý luận đó để tìm hiểu về công tác tạo động lực của doanh nghiệp, sử dụng phương pháp điều tra xã hội học để tìm hiểu kết quả công tác tạo động lực tại doanh nghiệp.

    Ý nghiã của đề tài : Nghiên cứu về công tác tạo động lực, tìm ra ưu nhược điểm và nguyên nhân, đưa ra các giải pháp nhằm tạo ra cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho người lao động.

    Kết cấu của chuyên đề : Chuyên đề gồm có ba chương như sau
    Chương 1 : Cơ sở lý luận của đề tài.
    Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực tại Công Ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Cơ Khí Quang Trung.
    Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực tại công ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Cơ Khí Quang Trung
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

LinkBacks (?)

  1. Ho
    Refback This thread
    11-29-2012, 05:59 PM

Find us on Google+