Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    186
    Tài liệu đã gửi
    147
    Tài liệu được mua
    696
    Tài liệu đã mua
    6
    Mã số thành viên
    32,028
    Tài khoản hiện có
    2,387 Xu

    Nghiên cứu hoạch định quỹ tiền công cho Công ty xăng dầu khu vực III Hải Phòng





    Mười năm là một khoảng thời gian không dài so với lịch sử ngàn năm của dân tộc Việt Nam dựng nước- giữ nước và phát triển toàn diện, nhưng mười năm đổi mới đã là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử nước nhà. Nhờ có đổi mới, Việt Nam đã vượt qua được khủng hoảng kinh tế, kiềm chế được lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đạt được tốc độ cao và lâu bền nhất từ năm 1975 đến nay. Cơ cấu kinh tế đã có bước chuyển dịch đáng kể theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ, cơ sở vật chất của nền kinh tế được tăng cường và cải thiện một bước, đời sống của đại bộ phận nhân dân, nhất là những người ăn lương làm công được cải thiện rõ rệt. Cơ chế mới nhằm phát huy cao nhất các nguồn lực trong nước thuộc các thành phần kinh tế với khuôn khổ pháp lý mới, phù hợp với cơ chế thị trường đã được hình thành trên những nét cơ bản. Các doanh nghiệp Nhà nước đã được trao quyền chủ động sản xuất, kinh doanh và phân phối lợi nhuận trên cơ sở luật phápvà quy định của Chính phủ, nhằm đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh trong cơ chế thị trường có sự quản lý, điều tiết của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

    Để thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá, phát triển kinh tế thành công cần có quy chế quản lý có căn cứ khoa học và thực tế. Các tác động, biện pháp quản lý phải nhằm và góp phần khơi dậy, sử dụng tốt nhất tính tích cực, năng lực sáng tạo của từng người lao động. Do vậy, tôi đã nghiên cứu đề tài " Nghiên cứu hoạch định quỹ tiền công cho Công ty xăng dầu khu vực III Hải Phòng ".

    II- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài.

    Đối tượng nghiên cứu của đề tài là doanh nghiệp Nhà nước. Phạm vi của đề tài là phần tạo lập quỹ tiền công và cơ cấu tiền công của vấn đề trả công lao động ở doanh nghiệp.

    III- Mục tiêu của đề tài.

    Nghiên cứu đề xuất qui trình và căn cứ xây dựng quỹ tiền công và tiền công hợp lý cho Công ty xăng dầu khu vực III Hải Phòng.
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 
Find us on Google+