Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    171
    Tài liệu đã gửi
    164
    Tài liệu được mua
    703
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    32,008
    Tài khoản hiện có
    442 Xu

    Nghiên cứu các biện pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý tiền lương tại Công ty Cơ khí 120





    LỜI NÓI ĐẦU

    Bất kỳ một Công ty (xí nghiệp) nào trong nền kinh tế thị trường hiện nay đều có xu hướng chung là làm thế nào để tồn tại và đứng vững trên thương trường. Đối với một doanh nghiệp thì điều quan trọng nhất là phải làm sao để phát triển và bảo vệ nguồn nhân lực cho sản xuất. Vì vậy trong quá trình sản xuát ra sản phẩm hàng hoá, vấn đề trả lương cho người lao động là một vấn đề thiết yếu nhằm nâng cao năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

    Tiền lương là một khâu độc lập trong Công ty, là phương tiện rất hiệu quả để thu hót lao động có tay nghề cao và tạo ra lòng trung thành của người lao động đối với công ty. Việc sử dụng tiền lương với chức năng đòn bẩy kinh tế, hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ thoả mãn của điều kiện sinh hoạt và để nâng cao trình độ mọi mặt của bản thân người lao động. Mặt khác còn tạo nên sự thành công và hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trên thị trường. Điều này có nghĩa là muốn xác định đúng mức tiền lương cần phải căn cứ vào kết quả lao động của mỗi người, mỗi tập thể đồng thời mức lương phải gắn với trình độ phát triển kinh tế, quan hệ cung cầu về lao động và sự biến động về giá cả và lạm phát.

    Tiền lương cũng luôn gắn với quy luật nâng cao năng suÊt lao động, đó cũng là cơ sở để tăng tiền lương, tiền thưởng, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy chất lượng sản phẩm. Nâng cao vai trò khuyến khích vật chất của tiền lương tạo điều kiện tốt nhất giữa thu nhập và sự cống hiến của người lao động trong sù nghiệp phát triển chung của công ty cũng như toàn xã hội.

    Nền sản xuất ngày càng phát triển, tích luỹ càng phát triển và mở rộng thì tiền lương đều có xu hướng ngày càng tăng và đời sống của người lao động càng được cải thiện không ngừng. Vì vậy tổ chức quản lý và điều hành với một chính sách tiền lương đúng đắn sẽ là động lực thúc đẩy người lao động không ngừng nâng cao hiệu quả công tác góp phần làm lợi cho công ty, xã hội.

    Chính vì vậy qua quá trình thực tập tại Công ty Cơ khí 120, trên cơ sở số liệu thu được, tôi đã chọn đề tài cho đồ án của mình: "Nghiên cứu các biện pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý tiền lương tại Công ty Cơ khí 120"

    Đề tài gồm:
    Chương I: Giới thiệu tổng quan về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cơ khí 120.
    Chương II: Cơ sở lý luật về tổ chức và quản lý tiền lương trong doanh nghiệp.
    Chương III: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý tiền lương trong Công ty Cơ khí 120.
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 
Find us on Google+