Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Jan 2013
    Bài viết
    138
    Tài liệu đã gửi
    85
    Tài liệu được mua
    362
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    43,223
    Tài khoản hiện có
    2,332 Xu

    Dự thảo định mức cho bước công việc may nẹp áo tại công ty TNHH Thời trang Bionline





    LỜI MỞ ĐẦU

    Định mức lao động là công cụ sắc bén trong quản lý, là cơ sở để lập kế hoạch và hạch toán sản xuất kinh doanh, tổ chức lao động để tính toán giao việc và trả công cho từng bộ phận , cho từng người lao động. Thời gian qua khủng hoảng kinh tế thế giới, tình hình lạm phát leo thang trong nước mức lương tối thiểu được nhà nước liên tục sửa đổi.

    Thêm vào đó công tác định mức tại các cơ sở, doanh nghiệp chủ yếu được xây dựng bằng phương pháp kinh nghiệm. Do đó, xây dựng lại mức là một yêu cầu cấp bách nhằm xác định mức mới từ đó cung cấp những thông tinquan trọng để xây dựng kế hoạch và hạch toán kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

    Xuất phát từ thực tế đó, sau một thời gian quan sát và dưới sự giúp đỡ của Th.s Hà Duy Hào – giáo viên trực tiếp giảng dạy, em đã hoàn thành bản “ Dự thảo định mức cho bước công việc may nẹp áo” tại công ty TNHH Thời trang Bionline.

    Do kiến thức còn nhiều hạn chế nên bài viết không tránh khỏi những thiếu sót.Kính mong các thầy cô đóng góp ý kiến để bài viết được hoàn chỉnh hơn.

    Em xin chân thành cảm ơn!
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 
Find us on Google+