Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    1
    Tài liệu đã gửi
    1
    Tài liệu được mua
    0
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    48,918
    Tài khoản hiện có
    0 Xu

    Cần tuyển 100 công nhân may gia công làm việc cho CTY ICHIHIRO tại Tây Ninh,bao ăn ở





    Giới thiệu Công Ty Loy & Hongo vốn đầu tư 100% Nhật Bản là nhà cung ứng và quản lý nguồn nhân lực cho các nhà máy Nhật Bản . Chúng tôi không ngừng tạo việc làm cho các bạn nói riêng và phấn đầu trở thành những nhà tuyển dụng hàng đầu để các doanh nghiệp bình ôn về thị trường lao động . Ứng viên được đào tạo để dự tuyển vào làm các vị trí cao cấp và hoàn toàn không phải đóng bất cứ khoản phí nào . Nhận được đơn hảng mới Công ty TNHH Loy & Hongo cần tuyển lao động NỮ làm việc tại Công Ty TNHH ICHIHIRO của Nhật Bản. Công ty đảm bảo người lao động làm việc trong điều kiện tốt nhất, đảm bảo an toàn lao động nhất
    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    1. Ngành nghề :May gia công. (Khăn và túi xách)

    2. Đối tượng :100 NGƯỜI

    Nữ: tuổi từ 18 đến 30 tuổi
    LĐPT, không tiền án, tiền sự, nhân thân rõ ràng.
    Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm, kỹ năng trong công việc.

    3. Sức khoẻ :Sức khoẻ tốt

    4. Thu nhập :- Lương cơ bản cho lao động đã có kinh nghiệm :
    4,000,000 ~ 6,000,000 Đồng/ tháng (Chưa tính tăng ca)

    - Lương cơ bản cho lao động chưa có kinh nghiệm:
    3,500,000 đồng/tháng. (Chưa tính tăng ca)

    5. Thời gian làm việc :- Lao động làm theo ca 8 giờ/ngày
    Thứ 2 đến thứ 6 : có thể tăng ca đến 20:00
    - Tổng cộng giờ tăng ca: 20 giờ/tuần ( Thứ 2-> thứ 6)
    - Thứ 7 làm 5 giờ

    6. Quyền Lợi :- Có ký túc xá đầy đủ tiện nghi, thoáng, sạch sẽ dành cho những công nhân ở xa, mỗi phòng ở được 6 người, không nấu ăn.
    - Có căn tin dành cho công nhân. ( Giá là 7,500 đồng/ phần ăn).
    - Có Phụ cấp tiền xăng cho những công nhân không ở tại ký túc xá.
    - Đối với công nhân ở ký túc xá ở từ 3 tháng trở lên thì được hưởng phụ cấp 50,000 đồng/tháng.
    - Có xe đưa rước công nhân từ ký túc xá đến công ty.
    - Bao ăn giữa buổi ( 1 bữa/ 8 giờ, 2 bữa/ tăng ca).
    Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

    Địa chỉ : 36 đường A4 – Phường 12 – Quận Tân Bình – TP.HCM
    Điện thoại : (08)62900008 - Di động : 0929.287.782 (Mr.Sang)
    Hộp thư :tuyendung@loyhongo.com
    Hạn chót nộp hồ sơ ngày :12/05/2013
    BÀI VIẾT VỀ LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY NHẬT BẢN ĐỂ CÁC BẠN THAM KHẢONhững năm gần đây,việc làm tại công ty Nhậtngày càng được chú ý bởi ngày càng đông các công ty Nhật đầu tư vào Việt Nam, và con số đó được ước tính ngày càng tăng trong vài năm tới. Tỉ lệ thuận với con số này là số lượng học viên học tiếng Nhật với mục tiêu làm việc tại công ty Nhật cũng tăng theo. Để có một việc làm tốt tại công ty Nhật, nhiều người có ý định đầu tư vào việc học tiếng Nhật tại các trường Nhật ngữ hoặc thi vào khoa tiếng Nhật tại các trường Đại học mặc dù học phí học tiếng Nhật không phải là rẻ.
    Câu hỏi được đặt ra “Vì saoviệc làm tại công ty Nhậtthu hút nhiều người Việt đến vậy?” 3 Lý do được nêu ra đó là: “Mức lương”, “Môi trường làm việc”, và “Yêu thích văn hóa, tập quán của Nhật”.
    • Trước tiên về “mức lương”:nếu so sánh về mức lương giữa công ty Nhật Bản với công ty Việt và công ty nước ngoài khác sẽ thấy sự khác biệt sau, với cùng độ tuổi, cùng chức vụ và cùng nội dung công việc nhưng mức lương của người lao động tại công ty Nhật cao hơn so với mức lương của lao động tại công ty trong nước và cả công ty đầu tư nước ngoài khác. Ngoài mức Lương, các quyền lợi của người lao động tại công ty Nhật Bản luôn được xem trọng ví dụ như thang bảng lương nhân viên luôn được thực hiện đúng luật định, thường có chế độ xét tăng lương định kì. Thêm vào đó, chế độ xét khen thưởng, tăng lương đối với nhân viên mới tại công ty Nhật cũng được xem xét dựa trên thực lực, thành tích và năng lực đối tượng có thể đóng góp cho công ty trong tương lai. Đây cũng được xem là điểm tốt của công ty Nhật.
    • Kế đến là “môi trường làm việc”:thời gian trước tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính trong công ty, nhưng gần đây càng nhiều công ty Nhật dùng tiếng Nhật làm ngôn ngữ chính giao tiếp chính. Vì vậy, có thể nói lý do đầu tiên người Việt chọn công ty Nhật là nơi làm việc vì ở đó có thể sử dụng tiếng Nhật mà bản thân đã và đang nỗ lực cố gắng học tập, và đó cũng là môi trường tốt để vừa đút kết kinh nghiệm chuyên môn vừa trao dồi khả năng tiếng Nhật. Một điểm nữa là, người Nhật được cho là nghiêm khắc và luôn có tác phong trong công việc, và công việc dẫu có khó khăn đến mấy cũng không từ bỏ giữa chừng mà luôn cố gắng đến cùng. Người Nhật và công ty Nhật được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và tính kiên trì nhẫn nại nên sẽ là môi trường tuyệt vời và phù hợp với nguyện vọng của các bạn trẻ VN ngày nay muốn làm việc và trưởng thành trong môi trường mang tính chuyên nghiệp, thử thách.
    Công ty Nhật luôn xem trọng mối quan hệ thân tín giữa công ty và người lao động, xem trọng sự nhận xét đánh giá từ xã hội nên họ luôn luôn tuân thủ pháp luật, tạo điều kiện và môi trường lao động an toàn nên có thể nói người lao động làm việc tại công ty Nhật thường không có sự bất mãn về vấn đề này, và an tâm làm việc lâu dài với công ty. Ngoài ra, cũng có công ty nhằm động viên khích lệ các nhân viên làm việc lâu năm bằng cách tồ chức du lịch Nhật Bản khi công ty đạt được mục tiêu, dự án đã đề ra.
    • Sau cùng là về “văn hóa, tập quán Nhật Bản” :giữa Việt Nam và Nhật Bản có nhiều nét tương đồng về văn hóa, tập quán, ví dụ như kính trọng người lớn và ngược lại người lớn cũng nhã nhặn, khiêm nhường với người nhỏ, về điểm này người Việt rất dễ thích nghi với văn hóa, tập quán của Nhật. Ấn tượng khi nghĩ đến người Nhật là ôn hòa, luôn giải quyết vấn đề theo hướng ôn hòa, luôn tôn trọng đối phương và luôn có nhã ý, nên xét nghĩ khi người Việt làm tại công ty Nhật thì về mặt văn hóa hoàn toàn không là vấn đề to tát, được đối xử thân thiệt và không có hành vi thô lỗ. Người Việt trước giờ được biết là làm việc cá nhân rất tốt, nhưng gần đây người Việt quan tâm đến hình thức làm việc nhóm, tập thể, điểm rất đặc trưng tại công ty Nhật, nên đây cũng là điểm thu hút của công ty Nhật.
    Như vậy, đối với người Việt mà nói làm việc tại công ty Nhật có nhiều điểm thuận lợi tuy nhiên không hẳn môi trường và điều kiện làm việc luôn được đáp ứng tuyệt đối theo yêu cầu của người lao động.
    Gần đây, khi phỏng vấn ứng viên tiếng Nhật, chúng tôi hay đặt câu hỏi là “ Tại sao bạn muốn làm việc tại công ty Nhật? ”, và câu trả lời đa phần là: “Tôi muốn học tập và trao dồi tiếng Nhật hơn nữa” hoặc “ Tôi muốn học cách làm việc của người Nhật”. Dù sao đi chăng nữa, nói cho cùng công ty không phải là trường học, bạn thử suy nghĩ theo cách là sẽ vận dụng, phát huy tối đa kỹ năng mình có được để cống hiến, góp phần vào thành tích của công ty, hoặc công việc hiện tại chưa phát huy được hết năng lực mà bản thân mong muốn nên muốn tìm kiếm công việc mới có thể phát triển kỹ năng và có cơ hội thăng tiến chẳng hạn, thì chắc chắn một điều là nhà tuyển dụng sẽ có cách nhìn tốt hơn về bạn.

    Sứ mệnh của công ty Loy & Hongo là giới thiệu đến bạn môi trườngviệc làm Nhật Bảntốt để có thể nâng cao kỹ năng với các ngành nghề, nghiệp vụ đa dạng,nhất là các bạn sinh viên mới tốt nghiệp. Vì vậy, hãy đến với công ty Loy & Hongo chúng tôi, bạn nhé !
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự

  2. #2
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    19
    Tài liệu đã gửi
    33
    Tài liệu được mua
    94
    Tài liệu đã mua
    9
    Mã số thành viên
    40,110
    Tài khoản hiện có
    9,113 Xu

    tuổi người lao động

    anh cho em hỏi:
    trong các công ty- xí nghiệp may có được phép sử dụng lao động chưa thành niên không ạ (tuổi từ đủ 15 đến dưới 18)
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 
Find us on Google+