Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    admin

    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    111
    Tài liệu đã gửi
    92
    Tài liệu được mua
    171
    Tài liệu đã mua
    14
    Mã số thành viên
    32,001
    Tài khoản hiện có
    209 Xu

    Chính sách nhân sự Tân Hoàng Minh





    Phát triển nguồn nhân lực là một trong những mục tiêu quan trọng mà Tân Hoàng Minh Group hướng tới. Ban Lãnh đạo Tân Hoàng Minh Group luôn tích cực thay đổi cơ chế quản lý, điều hành để tìm ra một phương thức hoạt động hiệu quả, cách quản lý khoa học và có động lực để phát huy tính sáng tạo và nỗ lực của cán bộ, nhân viên. Những phương thức quản lý mới đem lại hiệu quả thiết thực, thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển và tinh thần đoàn kết gắn bó trong đội ngũ nhân viên.



    Đối với Tân Hoàng Minh Group, nhân lực là tài sản quý giá nhất, quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Tân Hoàng Minh Group luôn đảm bảo quyền lợi xứng đáng cho người lao động, thu nhập ổn định và không ngừng được nâng cao. Ngoài ra, Tân Hoàng Minh Group còn có chính sách thưởng hàng tháng, hàng quý cho những cán bộ, nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao. Những cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn được cho vay tiền hoặc hỗ trợ tạo việc làm cho người thân trong gia đình để có thêm thu nhập.



    Chính sách nhân sự của Tân Hoàng Minh Group được thể hiện đồng bộ từ khâu tuyển dụng, xây dựng môi trường làm việc và phát triển văn hóa Tân Hoàng Minh Group để thu hút nhân tài, tạo điều kiện cho cán bộ - nhân viên Tân Hoàng Minh Group có môi trường làm việc tốt nhất, cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty.



    Các chính sách nhân sự của Tân Hoàng Minh Group được cụ thể hóa qua các hình thức:

    1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lành mạnh. Điều này sẽ tạo nên một môi trường lý tưởng để mỗi cá nhân có thể phát huy tài năng và tâm huyết của mình trên con đường phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng tiến trong công việc, cũng như đóng góp cho sự lớn mạnh của Tân Hoàng Minh.

    2. Chế độ lương & đào tạo: Tân Hoàng Minh Group có chế độ lương thoả đáng tương ứng với năng lực và hiệu suất công việc tại mỗi vị trí công tác cụ thể. Ngoài ra Tân Hoàng Minh Group hiểu rằng để có được sự phát triển lâu dài và bền vững, nguồn nhân lực có chất lượng là ưu tiên hàng đầu và là nhân tố quan trọng tạo nên thành công. Do đó, chúng tôi luôn chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn qua các hình thức đào tạo phong phú.

    3. Chế độ khen thưởng: Tân Hoàng Minh Group có chính sách khen thưởng, công nhận thành tích cá nhân sau khi đánh giá kết quả công việc trong từng giai đoạn hoặc trong từng dự án.

    4. Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội: Người lao động được đóng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo đúng quy định của pháp luật về lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội hiện hành.

    5. Chế độ phúc lợi: Tân Hoàng Minh Group luôn đặc biệt quan tâm đến các chế độ dành cho cán bộ công nhân viên trong các dịp nghỉ lễ, sinh nhật, hiếu, hỷ, đi du lịch hàng năm…Những điều này sẽ giúp cho các cán bộ nhân viên trong công ty luôn có cảm giác được quan tâm và làm việc trong một gia đình lớn.

    6. Cơ hội thăng tiến: Chính sách của Tân Hoàng Mình Group là luôn khuyến khích, tạo điều kiện hỗ trợ cán bộ nhân viên để họ có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Cơ hội thăng tiến phụ thuộc vào kết quả, tiềm năng và khả năng đảm nhận trách nhiệm cao hơn của nhân viên.

    tanhoangminh.com.vn
    Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search

  2. #2
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Đang ở
    HN
    Bài viết
    4
    Tài liệu đã gửi
    3
    Tài liệu được mua
    5
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    32,005
    Tài khoản hiện có
    25 Xu
    Cài này em thấy chung chung thế nào ý...
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

LinkBacks (?)

  1. 01-17-2013, 02:33 AM
  2. 01-16-2013, 03:59 PM

Find us on Google+