Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Vi pham

    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    264
    Tài liệu đã gửi
    219
    Tài liệu được mua
    0
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    77,968
    Tài khoản hiện có
    0 Xu

    Bí quyết tìm việc nhanh dễ dàng





    Trong thời buổi khủng hoảng kinh tế hiện nay, tìm việc làm trở thành nỗi lo của hầu hết sinh viên mới ra trường. Tuy nhiên, nếu bạn biết áp dụng những bí tìm việc nhanh chóng, bạn sẽ tiến xa hơn bạn bè của mình với việc nhanh dễ dàng có được một công việc như ý.



    Làm hồ sơ xin việc nhanh dễ dàng

    Hiện nay, có một số công ty không cần ứng viên phải có kinh nghiệm. Tuy nhiên, phần lớn những công ty khác đều yêu cầu bạn cần có một hồ sơ xin việc liệt kê các kỹ năng, chuyên môn và kinh nghiệm làm việc trong quá khứ.

    Nếu bạn sử dụng một bộ hồ sơ xin việc sơ sài, các nhà tuyển dụng có thể bỏ qua bạn. Do đó, hãy dành thời gian chuẩn bị một bộ hồ sơ kỹ lưỡng để gây ấn tượng cho các nhà tuyển dụng nhé!

    Viết thư xin việc nhanh dễ dàng

    Bên cạnh CV, một bức thư xin việc cũng góp phần đem lại sự thành công cho bạn. Có thể hiểu rằng, thư xin việc sẽ truyền đạt những gì bạn muốn nói với nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến những bức thư xin việc ngắn gọn, súc tích và trình bày khoa học. Hãy cho nhà tuyển dụng nhanh dễ dàng thấy rằng, bạn chính là ứng cử viên xuất sắc nhất.

    Quảng cáo

    Bạn nên thường xuyên để ý đến những mẫu quảng cáo đăng trên báo. Và nếu tìm thấy công việc nào phù hợp, bạn có thể gửi hồ sơ xin việc ngay. Ngoài ra, tham gia vào những buổi hội chợ việc làm cũng sẽ làm tăng cơ hội tìm việc của bạn nữa.

    Báo chí

    Các tờ báo thường hay có chuyên mục tim việc làm. Bạn nên để ý đến các mục này. Một số công ty chấp nhận đăng tìm việc trên các tờ báo, vì họ muốnnhanh dễ dàng tìm được ứng cử viên phù hợp. Khi đăng thông tin tuyển dụng trên báo, các công ty thường đăng cụ thể loại hình công việc họ yêu cầu, chẳng hạn như bán thời gian hoặc toàn thời gian. Vì thế, bạn cũng có thể làm việc bán thời gian trong khi tìm kiếm những công việc tốt hơn.

    St.
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

Similar Threads

  1. Bí quyết tuyển dụng nhanh dễ dàng: xác định rõ bạn cần gì ở ứng viên
    By sunlovegau1713 in forum Hỏi đáp, tư vấn, trao đổi kinh nghiệm
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-09-2014, 08:43 AM
  2. Bí quyết để nhanh dễ dàng có đơn xin việc hiệu quả
    By sunlovegau1713 in forum Hỏi đáp, tư vấn, trao đổi kinh nghiệm
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-09-2014, 08:41 AM
Find us on Google+