Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    2
    Tài liệu đã gửi
    1
    Tài liệu được mua
    0
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    67,740
    Tài khoản hiện có
    0 Xu

    Trung tâm Hội Nghị Saphire - Địa điểm tổ chức Hội Nghị, Hội thảo cho công ty





    Trung Tâm Hội Nghị SAPHIRE tọa lạc tại trung tâm Quận Bình Thạnh, là điểm gặp gỡ lý tưởng của các đơn vị đoàn thể, các cơ quan, các công ty với sự hoàn hảo về cơ sở vật chất cũng như sự đa dạng và chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ.

    Tại Trung tâm hội nghị SAPHIRE, Chúng tôi luôn đa dạng hoá các gói dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ các phòng họp dành cho hội thảo đến khu vực triển lãm hay hội trường cho các diễn đàn lớn.

    Một nơi sang trọng, được tổ chức chuyên nghiệp cùng với thiết bị hiện đại để các chương trình sự kiện của khách hàng diễn ra một cách tốt đẹp và thuận tiện là tiêu chí hàng đầu về phục vụ khách hàng của chúng tôi. Khi đến với Trung tâm hội nghị SAPHIRE, Quý khách hàng sẽ được trang bị hệ thống phòng tiêu chuẩn cao cấp, thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy tính, thiết bị phục vụ trình chiếu… các chuyên viên kỹ thuật và chuyên gia tổ chức sự kiện của Trung tâm hội nghị SAPHIRE luôn sẵn sàng và mong được sát cánh cùng bạn trong từng bước chuẩn bị, mang lại thành công cho sự kiện.

    Song song với sự đa dạng là sự phong phú trong thực đơn phù hợp với mọi khẩu vị của quan khách như Á, Âu... Dưới nhiều hình thức khác nhau như Buffet, Set Menu hay Dịch vụ Hội Nghị trọn gói...Quý khách có thể tự do lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với loại hình Hội nghị cũng như chi phí của Công ty.

    Đến với SAPHIRE để trải nghiệm sự KHÁC BIỆT, sự HOÀN HẢO và THÀNH CÔNG cùng chúng tôi.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
    TRUNG TÂM HỘI NGHỊ SAPHIRE
    526 Điện Biên Phủ, Phường 21, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
    ĐT: 08.5445.6699
    W: www.saphire.vn
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 
Find us on Google+