Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên

    Ngày tham gia
    May 2020
    Bài viết
    1
    Tài liệu đã gửi
    1
    Tài liệu được mua
    0
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    158,500
    Tài khoản hiện có
    0 Xu

    Lightbulb Đánh giá tính cách, năng lực, giao tiếp qua quy tắc DISC





    DISC là công cụ, phương thức để trắc nghiệm về tính cách – hành vi của con người. Lý thuyết DISC đã bắt đầu được viết từ năm 1928 khi tiến sĩ William Moulton Marston mô tả về lý thuyết này trong quyển sách “Emotion of Normal People”.

    Bài test online DISC đánh giá tính cách, phong cách lãnh đạo, phương pháp hiệu quả và phổ biến nhất được sử dụng hiện nay trên thế giới. Dựa vào đây, doanh nghiệp sẽ đưa ra được những quyết định tuyển dụng đúng đắn. Việc hiểu về nhân viên chính là nền tảng để xây dựng lộ trình đào tạo phù hợp, quản lý xung đột, xây dựng đội nhóm vững mạnh và thiết lập môi trường làm việc lý tưởng.


    DISC tập trung vào những hành vi có thể quan sát và bộc lộ ra bên ngoài bằng cách sử dụng thang đo về sự thẳng thắn và cởi mở – dựa trên việc nhìn và nghe những hành vi, biểu lộ ra bên ngoài của người khác. Mô hình này đơn giản, thiết thực, dễ nhớ và dễ sử dụng.

    Để đo tính cách của một người, các nhà tâm lý học sử dụng phương pháp Bird Profile (Đại bàng, Chim công, Bồ câu, Chim cú) hoặc còn được gọi chung là Hồ sơ DISC là một khái niệm về tính cách con người do Dr. William Marston, được phát triển vào cuối những năm 1920.
    Nhóm D - Đại bàng mạnh mẽ
    Nhóm I - Chim công sặc sỡ
    Nhóm S - Bồ câu hiền lành
    Nhóm C - Cú mèo điềm đạm

    Khi bạn đã khám phá được tính cách bản thân thì bước tiếp theo là đánh giá các khả năng, tư duy cần thiết để phục vụ công việc chuyên môn & quản lý hiệu quả.


    Theo khảo sát các nhân sự & ứng viên có thể thực hiện bài test online trên trang web JobTest hoặc các trang web uy tín khác về hướng nghiệp, đào tạo, tuyển dụng.
    Và các khoá giao tiếp, xây dựng đội nhóm qua quy tắc DISC, học online trên Kyna cũng tiết kiệm chi phí.
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

Tag của Chủ đề này

Find us on Google+