Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    34
    Tài liệu đã gửi
    29
    Tài liệu được mua
    0
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    77,894
    Tài khoản hiện có
    0 Xu

    Các bước nhỏ trong thăng tiến sự nghiệp - bài 1





    Như những gì trong bài thăng tiến sự nghiệp đã viết thì chúng ta cần phải chuẩn bị một số kĩ năng nhất định. Dưới đây mình xin đi vào điều thứ 1.





    Xác định thương hiệu riêng của bản thân
    Để xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn cần xác định những gì mình muốn trong tương lai gần. Để xác định được một thương hiệu phù hợp và thành công cần phải hiểu rõ về bản thân mình cũng như về đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn là người năng động và hướng ngoại, bạn sẽ khó thành công với những công việc quá ổn định. Ngược lại, nếu bạn là người ưa ổn định, bạn sẽ thất bại khi hướng đến một môi trường đòi hỏi tính năng động, sáng tạo và khả năng thích nghi cao. Để đạt được mục tiêu của mình, bạn cần phải lên một kế hoạch hành động cụ thể cùng với việc phân tích những đối thủ cạnh tranh. Bạn sẽ biết được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ; đồng thời tìm thấy điểm khác biệt của mình. Xây dựng thương hiệu bản thân cũng có nghĩa là thể hiện bản thân hội đủ những khả năng và tố chất để thành công. Nhưng cũng giống như xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, bạn cần xác định điểm có thể làm cho bạn khác biệt và thu hút, điểm mà người ta hình dung đến đầu tiên khi nhắc đến bạn. Có người tự xây dựng hình ảnh mình như một chuyên gia trong lãnh vực nào đó, có người muốn mọi người nghĩ đến như là một blogger đầy năng động, lại cũng có người xây dựng mình trở thành một người vợ lý tưởng… Hãy chắc rằng mọi nỗ lực xây dựng hình ảnh của bạn đều nhất quán.
    Vậy, còn đợi gì nữa, lên kế hoạch và xây dựng thương hiệu bản thân cho bạn đi thôi.
    Tài liệu bổ ích tại http://tailieunhansu.com/diendan/forum.php
    Last edited by minhbau159; 09-12-2014 at 03:00 AM.
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-09-2014, 01:28 PM
Find us on Google+