Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Đang ở
    456 Lê Quang Định, P11, Quận Bình Thạnh
    Bài viết
    10
    Tài liệu đã gửi
    8
    Tài liệu được mua
    0
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    62,306
    Tài khoản hiện có
    0 Xu

    Bí Quyết Thành Công - Thói Quen, Kỹ Năng Của Những Doanh Nhân Thành Đạt





    Những doanh nhân thành đạt nhất có những bí quyết thành công riêng của mỗi người. Tuy nhiên, họ lại chia sẽ những thói quen, kỹ năng chung.

    1. Chuẩn bị những kế hoạch dự phòng

    Những kế hoạch dự phòng giúp bạn an tâm và tự tin hơn. Tuy nhiên, đừng vội chủ quan khi đã vạch ra kế hoạch từ trước. Song song với kế hoạch là những nỗ lực không ngừng, làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Nếu những điều bất ngờ xảy đến, hãy bình tĩnh, bạn cần nhanh chóng tìm ra giải pháp và thích ứng với hoàn cảnh thay vì thẫn thờ bỏ cuộc vì mọi việc không như mình dự tính.

    2. Nỗ lực làm việc

    Bí quyết thành công đơn giản nhất đó là: bạn sẽ làm tốt nếu bạn nỗ lực. Bạn sẽ làm rất tốt nếu ban nỗ lực thêm một chút nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm được bất kì điều gì nếu bạn không bỏ ra chút công sức nào. Không có thành công nào đến dễ dàng. Mọi người đều biết đến nguyên tắc làm việc chăm chỉ nhưng không ai chịu làm theo trừ những người thực sự thành công. Vì vậy, hãy bắt đầu làm việc ngay bây giờ. Thờ gian không chờ đợi ai.

    3. Tập trung 100%

    Tập trung cao độ là kỹ năng tạo nên sự khác biệt của những doanh nhân thành đạt

    Những doanh nhân thành đạt làm nhiều việc hơn rất nhiều người bình thường. Họ có một danh sách dài những việc họ muốn hoàn thành. Vì vậy, họ phải dành rất nhiều thời gian cho nó. Hơn cả, họ muốn dành 100% năng lượng, thậm chí bỏ qua thú vui của bản thân cho công việc. Nếu bạn không làm việc thật chăm chỉ, mọi người có thể hiểu mục tiêu bạn đề ra thực sự không có nhiều ý nghĩa đối với bạn hoặc nó không khó để đạt được.

    4. Không chạy theo xu hướng đám đông

    Sự khôn ngoan bình thường chỉ đem lại những kết quả bình thường. Chạy theo đám đông - dù là rất thịnh hành hay là một cơ hội tốt - chỉ là công thức của sự tầm thường. Bí quyết thành công của những doanh nhân thành đạt là làm những việc người khác sẽ không làm. Họ đến những nơi người khác sẽ không đến vì ở đó có ít cạnh tranh và nhiều cơ hội để thành công.

    5. Bắt đầu từ lúc kết thúc

    Thành công không thực sự đáng kể khi bạn chỉ đặt các mục tiêu trung bình. Hãy quyết định điều bạn thực sự muốn: là người tốt nhất, nhanh nhất, rẻ nhất, lớn nhất…Và đặt mục tiêu để biến những điều đó thành sự thực. Quyết định cả việc bạn muốn kết thúc ở đâu. Đó chính là mục tiêu của bạn. Mục tiêu lớn, thành công lớn.

    6. Không bằng lòng với những điều đã đạt được

    Thương hiệu này đã trở thành phương châm sống của biết bao doanh nhân thành đạt
    Đạt được mục tiêu - dù lớn đến đâu - không phải là sự kết thúc đối với những doanh nhân thành đạt. Bí quyết thành công là: đạt được mục tiêu lớn này là tiền đề để đạt các mục tiêu lớn hơn nữa. Có thể bạn muốn tạo ra một công ty 100 triệu đô la: một khi bạn đã đạt được điều đó, bạn có thể tận dụng các mối quan hệ, ảnh hưởng và kỹ năng để thành lập một quỹ từ thiện. Khi sự nghiệp kinh doanh và quỹ từ thiện thành công có thể tạo tiền để cho bạn làm những việc khác như nói, viết và nghĩ về kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng cho người khác…Tiến trình dẫn đến thành công trong một lĩnh vực sẽ cho bạn những kỹ năng và quan hệ để có thể thành công trong nhiều lĩnh vực khác.

    7. Có kỹ năng bán hàng xuất sắc

    Khi được hỏi về kỹ năng nào đóng góp lớn nhất cho thành công, chủ doanh doanh nghiệp và các CEO đều cho biết đó là kỹ năng bán hàng. Hãy lưu ý rằng kỹ năng bán hàng không phải là việc thao túng, gây sức ép hoặc phỉnh phờ. Bán là giải thích sự logic và lợi ích của một quyết định hoặc vị trí. Bán là thuyết phục người khác làm việc với bạn. Bán là vượt qua các rào cản và sự phản đối. Bán hàng chính là nền tảng của một doanh nghiệp và thành công cá nhân: biết cách thương thuyết, biết cách từ chối, luôn thể hiện sự tự tin và tự trọng khi bị từ chối, làm việc hiệu quả vời nhiều kiểu người, xây dựng các mối quan hệ lâu bền…

    8. Không tự kiêu

    Những doanh nhân thành đạt và được mọi người tôn trọng là người không tự huyễn với bản thân. Cái tôi cá nhân, lòng tự trọng của họ vừa đủ để họ vẫn có thể thừa nhận khi mắc sai lầm, để nói lời xin lỗi, để có những ước mơ lớn hơn, để chia sẻ thành công với người xung quanh, để yêu cầu sự trợ giúp cần, để thất bại và cố gắng vượt qua.
    Nguồn: http://trainingstore.vn/index/baiviet?pageid=10
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 
Find us on Google+