Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    164
    Tài liệu đã gửi
    140
    Tài liệu được mua
    217
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    49,768
    Tài khoản hiện có
    1,251 Xu

    Jolla chiêu mộ nhóm cựu nhân viên Nokia vừa bị Microsoft sa thải





    Hãng điện thoại Jolla (thành lập từ cựu nhân viên Nokia) có vẻ như đang tỏ ý muốn mời các cựu nhân viên của Nokia về làm việc, những người mà mới bị Microsoft cho nghỉ việc trong cuộc sa thải kỷ lục vừa qua.



    Trưởng bộ phận truyền thông Juhani Lassila cũng như những người hiện đang làm cho hãng này cũng tỏ ý hoan nghênh nếu những cựu đồng nghiệp của họ về đây.

    Xung quanh việc cắt giảm nhân sự của Microsoft: Hầu hết các nhân viên của chúng tôi đều từng làm việc tại Nokia, và chúng tôi luôn quan tâm đến các tài năng mới.


    Jolla muốn mời những nhân viên Nokia cũ về làm việc

    Được biết, không chỉ có mỗi Jolla mới quan tâm đến nguồn tài nguyên nhân lực này, trước đây John Kneeland cũng từng đăng một Tweet nói đến sự quan tâm của Nokia Technologies với những cựu nhân viên Nokia.

    Nokia Technologies là một trong những phần còn lại của Nokia sau thương vụ mua bán khổng lồ giữa Nokia và Microsoft. Những động thái gần đây của công ty như phát hành Nokia Z Launcher, tuyển dụng nhân sự mới…làm dấy lên hoài nghi về việc công ty đang có ý định “phục thù” bằng việc sẽ trở lại thị trường bằng các sản phẩm thuần Android mang tên Nokia, hứa hẹn sẽ cao cấp hơn hẳn những thiết bị Nokia X/X2 cũng như sẽ không bị bó buộc vào các dịch vụ Microsoft và không khóa Google Play…



    xaluan.com
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-07-2014, 04:19 PM
Find us on Google+