Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Jan 2013
    Bài viết
    138
    Tài liệu đã gửi
    85
    Tài liệu được mua
    362
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    43,223
    Tài khoản hiện có
    2,332 Xu

    Đổi “ghế” lãnh đạo cấp cao ngành hàng không Việt Nam





    (Dân trí) - Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ra quyết định điều chuyển nhân sự cấp cao ngành hàng không. Cục phó Cục Hàng không và Tổng Giám đốc Tổng Công ty Quản lý bay sẽ đổi “ghế” cho nhau. Bộ GTVT cũng mời thêm cán bộ công an về làm Cục phó Cục Hàng không.



    Quyết định số 9370/BGTVT-TCCB về công tác cán bộ, với nội dung quan trọng là điều chuyển nhân sự cấp cao trong ngành hàng không Việt Nam đã được Bộ trưởng Đinh La Thăng ký ngày 1/8.

    Theo Bộ GTVT, hiện nay tình hình an ninh, an toàn hàng không trên thế giới cũng như trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tới công tác bảo đảm an ninh an toàn hàng không tại các cảng hàng không sân bay, cũng như công tác quản lý Nhà nước về lĩnh vực hàng không.

    Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý, điều hành trong lĩnh vực hàng không nói chung và an ninh an toàn hàng không nói riêng, trong đó có việc kiện toàn công tác cán bộ tại các đơn vị, doanh nghiệp ngành hàng không, Ban Cán sự Bộ GTVT đã xem xét và thống nhất điều chuyển nhân sự cấp cao của ngành này.

    Cụ thể, Bộ GTVT điều động bổ nhiệm ông Đinh Việt Thắng hiện đang giữ chức vụ Cục phó Cục Hàng không Việt Nam chuyển sang giữ chức vụ thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam.

    Người đảm nhiệm chức vụ Cục phó Cục Hàng không Việt Nam thay ông Đinh Việt Thắng là ông Đỗ Quang Việt. Hiện ông Việt đang là thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam.


    Ông Đinh Việt Thắng (ở giữa) - Cục phó Cục Hàng không Việt Nam, sẽ đảm nhận chức vụ mới là Tổng Giám đốc Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam

    Đây là lần điều động bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo cấp cao lớn nhất từ trước tới nay của ngành hàng không Việt Nam.

    Cũng trong quyết định này, Bộ GTVT đề nghị Bộ Công an cử một cán bộ công an biệt phái sang Bộ GTVT để bổ nhiệm giữ chức vụ Cục phó Cục Hàng không, tăng thêm một Cục phó Cục Hàng không (hiện có 3 Cục phó - PV).

    Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam và Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam thực hiện trình tự, thủ tục bổ nhiệm cán bộ và trình Ban Cán sự đảng Bộ GTVT xem xét quyết định trước ngày 15/8 tới đây.

    Châu Như Quỳnh
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 
Find us on Google+