Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    164
    Tài liệu đã gửi
    140
    Tài liệu được mua
    217
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    49,768
    Tài khoản hiện có
    1,251 Xu

    Đại gia ngân hàng nào mạnh tay trả lương khủng cho nhân viên?







    Trong bản báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm của các ngân hàng cho thấy, nhiều ngân hàng thu về lãi khủng như Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank, Techcombank…

    Bên cạnh đó, có không ít nhà băng hoạt động không hiệu quả, lợi nhuận lao dốc, nợ xấu tăng, cùng với việc cắt giảm hàng loạt nhân sự. Chính vì vậy mà mức lương tại nhiều nhà băng trong 6 tháng đầu năm 2014 cũng giảm thảm hại. Tại một số nơi, thu nhập giảm gần một nửa.

    Trong danh sách bảng lương của 11 ngân hàng trong 6 tháng đầu năm qua, cái tên SHB được mọi người nhắc đến nhiều nhất. Bởi lẽ, trong 6 tháng đầu năm, SHB là ngân hàng có mức lương chi trả cho người lao động thấp nhất so với các ngân hàng khác.

    Theo đó, mặc dù số lượng nhân viên tại ngân hàng này tăng 136 người so với hồi đầu năm nhưng lương và phụ cấp của nhân viên, giảm 38% so với cùng kỳ. Bình quân mỗi nhân viên của SHB nhận 23,49 triệu đồng/người trong 3 tháng, tương ứng 7,83 triệu đồng/người/tháng. So với cùng kỳ năm 2013, mức thu nhập của mỗi cán bộ nhân viên tại SHB đã giảm khoảng 6,4 triệu đồng/người/tháng.


    BCTC quý II các ngân hàng

    NHTMCP Quốc dân (NCB) trong 6 tháng đầu năm chỉ lãi 3,76 tỷ đồng nhưng mức chi trả cho mỗi nhân viên của NCB vẫn là 10,72 triệu đồng/tháng. Lương bình quân tại ngân hàng PGBank là 9,5 triệu đồng/người/tháng. Nhưng nếu tính cả các khoản phụ cấp, thu nhập sau thuế mỗi nhân viên PGBank lĩnh 10,08 triệu đồng/người/tháng. Dù vậy, mức thu nhập này cũng giảm 2,1 triệu đồng/người/tháng so với hồi quý 1/2014.

    OceanBank vẫn nằm trong top 10 nhà băng trả lương hấp dẫn cho người lao động, ở mức 12,08 triệu đồng/người/tháng. Nhân viên của Vietinbank có thu nhập bình quân 14,8 triệu đồng, giảm 6,4 triệu đồng so với quý trước.

    Trong 6 tháng đầu năm, Vietcombank dành hơn 1.553,2 tỷ đồng trong quỹ lương chi cho cán bộ công nhân viên. Tính ra, mỗi nhân viên nhà băng này nhận trung bình 111,9 triệu đồng/6 tháng, tương đương 18,6 triệu đồng/tháng.

    Cùng với “top” nhà băng trả lương cao nhất cho nhân viên trong 6 tháng đầu năm còn có Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), với mức lương trung bình gần 19 triệu đồng/tháng.

    Mức thu nhập được trả cao nhất trong hệ thống các ngân hàng thuộc về MB. Mức thu nhập bình quân cho nhân viên của ngân hàng này trong 6 tháng đầu năm là 23,2 triệu đồng/tháng.

    Theo Infonet/Đất Việt/VnMedia
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 
Find us on Google+