Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Login:

Chào mừng đến với HR Share | Cộng đồng Nhân sự | Dien dan Nhan su Viet Nam.

+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên có quyền đầy đủ

    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    165
    Tài liệu đã gửi
    165
    Tài liệu được mua
    586
    Tài liệu đã mua
    0
    Mã số thành viên
    32,025
    Tài khoản hiện có
    6,305 Xu

    Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại điện tử đông á.





    Lời nói đầu
    Kinh nghiệm thế giới và thực tiễn nước ta cho thấy, sự tồn tại và phát triển của một quốc gia nói chung và một doanh nghiệp nói riêng đều phụ thuộc vào chính sách và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của quốc gia hay doanh nghiệp đó.
    Từ nhiÒu năm nay, đặc biệt là từ sau đại hội Đảng lần thứ VI, Đảng ta luôn khẳng định nguồn lực quan trọng nhất để công nghiệp hoá – hiện đại hoá đất nước là con người do đó đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn lực con người luôn là mối quan tâm hàng đầu và đã được đầu tư phát triển khá mạnh mẽ.

    Là một sinh viên theo học năm thứ năm của truờng Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành QLKT em đã nhận thức được rõ rằng: QTNL là một trong những chức năng quan trọng hàng đầu, trong công tác QLKT tại các loại hình DN. QTNL có hiệu quả sẽ không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho DN mà còn góp phần nâng cao năng suất lao động, đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và phúc lợi cho toàn xã hội.

    Trong thời gian thực tập tại Công ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Điện Tử Đông Á cùng với sự kết hợp giữa cơ sở lý thuyết đã được học tập tại trường và việc đi sâu nghiên cứu, tìm hiểu công tác QTNL tại Công ty. Em đã mạnh dạn lựa chọn đề tài của chuyên đề tốt nghiệp là:
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÔNG Á.
    Về kết cấu chuyên đề gồm 3 chương:
    Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về QTNL.
    Chương II: Phân tích thực trạng công tác QTNL tại Công ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Điện Tử Đông á.
    Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác QTNL của Công ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Điện Tử Đông á.

    Kết luận
    Thực hiện tốt và hoàn thiện công tác QTNL hiện nay đang là một vấn đề lớn đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp. Bởi vì, nguồn nhân lực là một yếu tố quyết định đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp đó. Sự thành công hay thất bại của một đơn vị sản xuất kinh doanh là ở chỗ đơn vị đó có biết sử dụng các yếu tố kích thích người lao động để phát huy khả năng của con người nhằm năng cao năng suất lao động, thúc đẩy sự phát triển sản xuất kinh doanh của đơn vị, doanh nghiệp đó hay không? Do vậy, không ngừng hoàn thiện các biện pháp để nâng cao chất lượng QTNL là một đòi hỏi cấp thiết luôn đặt ra cho mọi đơn vị sản xuất kinh doanh.

    Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại điện tử Đông á là một doanh nghiệp sản xuất, do đó hoàn thiện công tác QTNL đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu của ban lãnh đạo Công ty. Qua thời gian thực tập tại công ty nắm băt được tình hình thực tế này, em đã mạnh dạn đề xuất một số ý kiến nhằm hoàn thiện công tác QTNL ở Công ty, với đề tài: “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác QTNL tại Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại điện tử Đông á .”

    Trong chương 1: chuyên đề đã đưa ra một số cơ sỏ lý thuyết cơ bản nhất về vấn đề QTNL nói chung ở tất cả các công ty. Do đây là một lĩnh vực khá rộng nên em chỉ tập trung vào hai vấn đề chính là tuyển dụng nguồn nhân lực và sử dụng nguồn nhân lực một cách có hiệu quả nhất.

    Chương 2 : Đã nêu được phương hướng phát triển của Công ty đề ra từ nay đến năm 2005. Thông qua số liệu thống kê thu thập được trong thời gian thực tập tại Công ty đi phân tích đánh giá về thực trạng của công tác QTNL tại Công ty hiện nay, từ đó tìm ra được những ưu điểm cần phát huy và những nhược điểm cần khắc phục để công tác QTNL của Công ty được hoàn thiện một cách tốt hơn.
    Chương 3: Từ cơ sở lý luận ở chương 1 kết hợp với phần phân tích thực trạng ở chương 2, đưa ra một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác QTNL của Công ty .
    Do thời gian có hạn và số liệu thu thập được chưa đầy đủ nên các giải pháp chuyên đề đưa ra không tránh khỏi những thiếu sót. Vậy em mong Ban lãnh đạo Công ty và Cô giáo hết sức giúp đỡ để chuyên đề này có thể đầy đủ và hoàn thiện hơn.
    Em xin chân thành cảm ơn.
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm (Đây là tài liệu phải trả phí! Vui lòng ấn Mua tài liệu trước khi Download)
    Đăng Ký   Đăng Nhập   Tăng thu nhập với HRShare ?
    Bạn Muốn Download Tài Liệu Ở Dưới ?
    File đính kèm - Download, tải tài liệu tại đây
    Liên hệ Ban quản trị Hr Share - Mr Cường : Điện thoại: 0988833616 | Mail: tailieunhansu.com@gmail.com . Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24′s Search; Blog Quản trị Nhân sự; Luận văn Quản trị Nhân sự


 

LinkBacks (?)

  1. 01-15-2013, 10:04 AM

Find us on Google+